*.Nội dung kiến nghị của ông Nguyễn Anh Dũng:

- Đề nghị giải quyết tranh chấp trong việc thực hiện cam kết khi nhận chuyển nhượng nhà và đất tại số 148 đường Nguyễn Biểu, TDP 2, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh.

- Phản ánh bà Nguyễn Thị Vân Anh có hành vi xuyên tạc, giả mạo giấy tờ, ép ký giấy tờ, đuổi mẹ và anh ra khỏi nhà và đe dọa tính mạng của mẹ.

*. Nội dung kiến nghị của bà Nguyễn Vân Anh

- Anh trai và mẹ vu khống đánh đập và ép mẹ ký vào giấy tờ

Qua kiểm tra, xem xét hồ sơ, UBND phường Nam Hà trả lời như sau:

Về nội dung phản ánh bà Nguyễn Thị Vân Anh có hành vi xuyên tạc, giả mạo giấy tờ, ép ký giấy tờ, đuổi mẹ và anh ra khỏi nhà và đe dọa tính mạng của mẹ.

Ngày 02/11/2023 UBND phường đã có công văn số 139/ĐX-BTCD về việc chuyển xử lý đơn của ông Nguyễn Anh Dũng.

Ngày 04/12/2023 công văn số 05/ĐX-BTCD gửi công an phường Nam Hà kiểm tra, xử lý nội dung yêu cầu theo đơn của ông Nguyễn Anh Dũng.

Công an phường Nam Hà đã tiến hành xác minh sự việc và đã có văn bản trả lời nội dung theo đơn của ông  Nguyễn Anh Dũng cho rằng bà Thanh bị con gái là chị Nguyễn Vân Anh đưa lên ô tô đánh đập và ép buộc ký vào các loại giấy tờ ở ngân hàng là chưa đủ căn cứ để tiền hành các biện pháp xử lý. Thông tin từ bà Nguyễn Thị Thanh hiện tuổi đã cao không đủ minh mẫn để tường thuật lại các vấn đề liên quan như thời gian địa điểm xảy ra, lời trình bày trong đơn của anh Nguyễn Anh Dũng trong đơn kiến nghị là từ sự việc do bà Thanh kể lại. Khi sự việc xảy ra không có người làm chứng.

Về nội dung đề nghị giải quyết tranh chấp trong việc thực hiện cam kết khi nhận chuyển nhượng nhà và đất tại số 148 đường Nguyễn Biểu, TDP 2, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh

Ngày 04/12/2023 UBND phường Nam Hà có công văn số 05/ĐX-BTCD yêu cầu tổ hòa giải tổ dân phố 2 chủ động gặp gỡ gia đình tiến hành hòa giải.

Ngày 10/12/2023 Tổ hòa giải cơ sở TDP 2 đã tiến hành hòa giải giữa anh Nguyễn Anh Dũng và bà Nguyễn Vân Anh nhưng kết quả hòa giải không thành.

Vì vậy UBND phường Nam Hà hướng dẫn các bên trong gia đình có thể yêu cầu Tòa án nhân dân Thành phố Hà Tĩnh giải quyết sự việc.

Vậy UBND phường Nam Hà trả lời và hướng dẫn cho ông Nguyễn Anh Dũng và bà Nguyễn Vân Anh được biết và thực hiện./.

                                                                                    Theo công văn số 165/UBND-CV ngày 21/12/2023 của UBND phường Nam Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 254.890
    Online: 9
    ipv6 ready